Cẩm nang phát triển trí tuệ và thể chất toàn diện cho trẻ

Thông điệp về chơi với con từ Cẩm nang phát triển trí tuệ và thể chất toàn diện cho trẻ!

Khi trẻ mới sinh ra, trẻ đã rất mong muốn được tìm hiểu về thế giới xung quanh. Những cách học hỏi của bé không phải qua việc học hỏi nghiêm túc mà sẽ thú vị hơn qua các trò chơi. Vậy chơi gì, chơi như thế nào là vấn đề khiến nhiều mẹ lúng túng. Căn cứ vào các đặc điểm phát triển tâm sinh lý của các bé mỗi ngày mỗi tháng, dựa vào tình hình phát triển chung của bé, đối chiếu với chuẩn chung, cuốn sách này giúp mẹ tham khảo và tự thiết kế ra những trò chơ thú vị thúc đẩy sự phát triển toàn diện cho bé yêu, để bé sẽ lớn dần trong niềm vui và sức khỏe, phát triển trí thông minh.

Mỗi trẻ có đặc điểm riêng dẫn đến lộ trình phát triển riêng. Không có bé nào giống bé nào nên cha mẹ không nên so sánh giữa các bé cùng độ tuổi với nhau để rồi nhận thấy bé hơn bạn nhà hàng xóm hay chưa cao bằng. Các chuẩn đưa ra nhằm giúp cha mẹ định hướng tốt hơn cho con, cha mẹ không nên áp đặt con cần phải đạt được điều đó.

Tác giả mong muốn cuốn sách Cẩm nang phát triển trí tuệ và thể chất toàn diện cho trẻ sẽ cung cấp cho cha mẹ kiến thức và quan điểm phù hợp trong quá trình nuôi con, đặc biệt là trẻ từ 0 đến 1 tuổi, thông qua việc chơi với con từ những ngày đầu tiên con chào đời.

Nội dung của Cẩm nang phát triển trí tuệ và thể chất toàn diện cho trẻ

Cha mẹ nào cũng mong con thông minh, lớn nhanh, phát triển toàn diện cả thể chất và tinh thần. Một trong những cách giúp con phát triển trí tuệ và thể chất toàn diện chính là chơi với con. Qua đó, tình cảm giữa cha mẹ và con cái cũng được bồi đắp thêm khăng khít.

Xuyên suốt nội dung cuốn Cẩm nang phát triển trí tuệ và thể chất toàn diện cho trẻ chính là việc tiếp xúc và chơi cùng con từ ngày đầu tiên con chào đời. Cha mẹ đừng cho rằng khi đó mẹ còn yếu, chưa thể chơi với con. Chơi với con những ngày đầu chỉ là những “trò chơi” đơn giản để tăng cường tình cảm giữa mẹ và con, để bé cảm thấy an tâm hơn.

Cuốn sách trình bày các nội dung cơ bản theo giai đoạn từng tháng theo từng ngày:

– Mở đầu, tác giả sẽ trình bày về tình trạng của các bé. Bé sẽ có phản xạ như thế nào, các chỉ tiêu kích thước ra sao hoặc thói quen chung như thế nào. Phần này cũng sẽ kèm theo định hướng dành cho cha mẹ phát triển cho con trong thời gian tiếp theo.

– Từng ngày bé sẽ cùng mẹ tham gia các trò chơi đó chính là sự luyện tập về các giác quan kèm théo hướng dẫn chi tiết của chuyên gia để trò chơi đạt được hiệu quả cao nhất.

– Cuối mỗi chương, chuyên gia sẽ ghi chú lại phần theo dõi sự phát triển của bé 1 tháng tuổi để cha mẹ đối chiếu.

12 tháng của trẻ tương ứng với 12 chương. Cha mẹ lưu ý phát triển cho con đúng hướng dẫn nhé. Cẩm nang phát triển trí tuệ và thể chất toàn diện cho trẻ sẽ đồng hành cùng cha mẹ để anh chị chơi cùng con và giúp con phát triển. Cha mẹ sẽ có cả chặng đường dài để phát triển cùng con và cha mẹ hãy kiên nhẫn nhé.

Sách Cẩm nang phát triển trí tuệ và thể chất toàn diện cho trẻ là một tài liệu với kiến thức khá mở dành cho cha mẹ nuôi con từ 0 đến 1 tuổi. Cách thức giáo dục trẻ khá thú vị và mới lạ thông qua việc chơi cùng con. Thiết bị y tế Việt Mỹ hy vọng cuốn sách này sẽ cung cấp nhiều kiến thức hay và bổ ích!

BA MẸ ẤN VÀO ĐÂY ĐỂ TẢI SÁCH Ạ