Luyện kĩ năng reading thông qua đọc truyện tranh Tiếng anh

Học Tiếng anh qua truyện tranh là một trong những phương pháp giúp bạn rèn luyện kỹ năng Reading mà không cảm thấy nhàm chán.

Bạn đang tìm một phương pháp học hiệu quả để rèn luyện kỹ năng đọc hiểu của mình? Nếu bạn đang gặp phải tình trạng trên thì truyện tranh tiếng Anh chính là giải pháp hoàn hảo dành cho bạn đó! Hãy cùng shop tìm hiểu những bộ truyện tranh Tiếng Anh kinh điển qua bài viết dưới đây nhé!

Ưu điểm của phương pháp học TA qua truyện tranh 

Học Tiếng anh qua truyện tranh là một phương pháp được sử dụng rộng rãi trên thế giới. Bởi nó không chỉ mang lại hiệu quả cao mà còn ít tốn kém và có thể áp dụng được mọi lúc mọi nơi.

Những mẫu câu giao tiếp tiếng Anh cùng các idiom và khối lượng từ vựng khổng lồ được tác giả khéo léo lồng ghép vào mỗi trang truyện. Chính vì vậy người đọc sẽ được tiếp cận với chúng một cách tự nhiên nhất thông qua nội dung và hình ảnh. Điều này sẽ giúp bạn vừa giải trí vừa học tiếng anh một cách hiệu quả mà không cảm thấy áp lực.

Đặc biệt phương pháp học này sẽ giúp bạn rèn luyện kỹ năng đọc rất tốt đó!

Những Bộ Truyện Tranh Tiếng Anh Kinh Điển

  1. Truyện tranh tiếng Anh Doremon ( Doraemon)

Cách xem Doraemon, Doraemon dài tập vietsub trên ứng dụng POPS

Doraemon là nhân vật hoạt hình quen thuộc, gắn liền với tuổi thơ của mỗi người. Bộ truyện tranh Doraemon được tác giả Fujiko Fujio sáng tác từ năm 1969, viết về những câu chuyện xoay quanh cuộc sống của chú mèo máy doraemon và những người bạn Nobita, Xuka,…

Doraemon đã được phát hành tại nhiều quốc gia khác trên thế giới và trở thành bộ truyện ăn khách nhất được nhiều người biết đến và yêu thích kể người lớn lẫn trẻ con.

  • Bộ truyện dài 24 cuốn

Chi tiết tại: https://sachtienganhgiare.com/product/bo-truyen-24-cuon-doraemon-ban-tieng-anh-truyen-dai/

  • Bộ truyện ngắn 5 cuốn Plus

Ch tiết tại: https://sachtienganhgiare.com/product/bo-truyen-ngan-tieng-anh-doraemon-plus-5-cuon/

2.  Thám tử lừng danh Conan (Detective Conan)

Phim Truyện tranh Thám Tử Lừng Danh Conan | VieON

Nếu bạn là “fan cứng” của những bộ truyện trinh thám thì chắc chắn không thể bỏ qua Thám tử lừng danh Conan. Được vẽ và minh họa bởi Aoyama Gosho, bộ truyện xoay quanh hành trình phá án của

chàng thám tử học sinh Kudo Shinichi trong một lần đang điều tra bị thành viên Tổ chức Áo Đen bắt uống thuốc độc khiến cơ thể teo nhỏ và trở thành Edogawa Conan.

Thám tử lừng danh Conan đứng ở vị trí thứ 22 trong số những bộ manga dài nhất Nhật Bản,  với gần 900 chương đã được phát hành .

  • Bộ truyện 12 cuốn Conan

Chi tiết tại: https://sachtienganhgiare.com/?s=conan&post_type=product